Quy Định & Điều Khoản Bảo Hành
– Chế độ bảo hành này hai bên đều phải tuân thủ nghiêm ngặt hoặc điều kiện bảo hành có giới hạn của Công ty Sao Việt ( đại diện Hãng sản xuất).
-Thiết bị chỉ được bảo hành khi bên Chủ đầu tư có phiếu bảo hành hoặc các chứng từ liên quan khác còn nguyên vẹn không bị tẩy xoá, sửa chữa, rách rời, bị nhoè.
-Hư hỏng được xác định không do khách hàng sử dụng sai quy trình kỹ thuật.
-Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, nguồn điện không bình thường, động vật làm hư hỏng hoặc do lỗi chủ quan.
– Gọi bảo hành: Khi gặp sự cố bên Chủ đầu tư phải thông báo cho Công ty Sao Việt bằng văn bản càng sớm càng tốt vào bất cứ lúc nào qua Fax hoặc chuyển thẳng.
– Khi sự cố xẩy ra Chủ Đầu tư có thể liên lạc với Công ty Sao Việt để được hướng dẫn sửa chữa sơ bộ.
– Khi nhận được thông báo bằng văn bản của bên Chủ Đầu tư về sự cố hỏng hóc, bằng mọi biện pháp trong thời gian nhanh nhất kể từ khi nhận được thông báo của bên Chủ Đầu tư nhanh chóng khắc phục với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm để đảm bảo tính liên tục, ổn định của thiết bị và hệ thống cho Chủ Đầu tư.
– Cán bộ kỹ thuật được cử đến, bên Chủ đầu tư không phải chi bất kỳ một khoản phí nào. Bên Chủ đầu tư chỉ thực hiện việc thanh toán trực tiếp cho đại diện của Công ty (trong các trường hợp phát sinh chi phí ở điều III)
– Các thiết bị phụ kiện vật tư phải thay thế (các trường hợp ở điều II) sẽ áp dụng theo giá bán của chính Hãng tại thời điểm hiện tại.
Hiện tại chúng tôi và Hãng có sẵn phụ tùng thay thế tại Hà Nội, phụ tùng sẽ được đáp ứng ngay khi có nhu cầu. Và đây là một trong những ưu thế và năng lực của Công ty chúng tôi và Hãng trong công tác bảo hành bảo trì sản phẩm.
Trong trường hợp cần thiết phụ tùng sẽ được gửi từ kho phụ tùng của Hãng về Hà Nội bằng đường DHL.
– Khi hết thời hạn bảo hành, hai bên bàn bạc để tiến hành ký Hợp đồng bảo trì cho toàn bộ hệ thống (chỉ nhà cung cấp tiến hành bảo chì sẽ hữu ích nhất)
Cỏc cụng việc và dịch vụ kỹ thuật sau bỏn hàng bao gồm:
1/ Đào tạo: Sao Việt sẽ tiến hành đào tạo Lái xe vận hành và cỏn bộ kỹ thuật của người sử dụng sau khi thiết bị được giao với nội dung như sau:
• Chủ đề
1. Vận hành và bảo dưỡng thiết bị
2. Cỏch xử lý trục trặc và phương pháp sửa chữa
• Giáo viên hướng dẫn: Chuyên gia của Cụng ty Sao Việt
• Địa điểm đào tạo: Tại kho bên Mua hoặc kho bên bán tuỳ theo thoả thuận của hai bên.
2/ Cung cấp phụ tựng
Sao Việt sẵn sàng cung cấp mọi nhu cầu về phụ tựng của người sử dụng trong thời gian ngắn nhất.
• Đối với đơn hàng khẩn cấp: Giao hàng trong vòng 24 giờ
• Đối với đơn hàng bình thường: Giao hàng trong vòng 01 tuần
Ngoài ra, để thuận tiện và giảm chi phí cho người sử dụng, Sao Việt cùng với Hãng đã và đang tiến hành dự trữ một lượng cỏc phụ tựng thay thế thường xuyờn tại Việt nam để sẵn sàng đáp ứng mọi yờu cầu của người sử dụng trong thời gian ngắn nhất.
3/ Tư vấn hướng dẫn kỷ thuật nhanh & khắc phục sự cố hư hỏng:
Cỏc vấn đề tư vấn sửa chữa, tư vấn kỹ thuật sẽ được đáp ứng nhanh nhất qua điện thọai, fax bởi các kỹ sư bảo hành của chúng tôi.
Nhân viên bảo hành của Sao Việt (Tại TP. Hà Nội) sẽ có mặt nhanh nhất tại nơi đặt máy trong vòng 24 giờ để đáp ứng mọi nhu cầu về kỹ thuật của khách hàng trong trường hợp cần thiết.
4/. Điện thoại liên lạc của trung tâm bảo hành tại thành phố Hà Nội:
Tel : 04 37667329
Fax : 04 37667326
Emai : [email protected]